หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2533-2535
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
พ.ศ. 2533
ธิติภัทร์ เอี่ยมนิรันดร์
การศึกษาการใช้และความคิดเห็นเกี่ยวกับผลจากการใช้การสื่อสารทางการตลาดของผู้ประกอบการค้าปลีกขนาดเล็กในกรุงเทพมหานคร Full Text
ปดิวรัดา มลิลา
การฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาบุคลากร : ศึกษาในแง่ขบวนการสื่อสารเฉพาะกรณีของธนาคาร เอเซีย จำกัด Full Text
พ.ศ. 2534
ชุลีพร อักษรวิทย์
ความสัมพันธ์ระหว่างการส่งเสริมการจำหน่ายกับพฤติกรรมการซื้อเทปเพลงไทยสากล Full Text
ยุคินทร์ แก้วประดิษฐ์
คำสั่งของคณะปฏิรูปการปกครองแผ่นดินฉบับที่ 42 กับผลกระทบทางด้านธุรกิจของหนังสือพิมพ์ Full Text
วรินทรีย์ ธานีวรรณ
บทบาทของโฆษณาทางโทรทัศน์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของเด็กวัยรุ่น ศึกษาเฉพาะเขตเทศบาลเมืองจังหวัดสุรินทร์ Full Text
ศศิธร เทียมถนอม
การโฆษณาทางโทรทัศน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นมสดกับความสัมพันธ์ต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม Full Text
พ.ศ. 2535
กรุณา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ความรู้และทัศนคติของผู้ประกอบการโฆษณาทางวิทยุโทรทัศน์เกี่ยวกับบทบาทและหน้าที่ของคณะกรรมการบริหารวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์และหลักเกณฑ์ว่าด้วย
การโฆษณาสินค้าและบริการธุรกิจ Full Text
ชลฤดี บำเพ็ญนรกิจ
การศึกษารูปแบบการประชาสัมพันธ์สำหรับกรมการศึกษานอกโรงเรียน Full Text
ชิดาวรรณ กองสาร์
กระบวนการคัดเลือกข่าวโทรทัศน์ : ศึกษาเปรียบเทียบกรณีสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 และช่อง 9 อ.ส.ม.ท. Full Text
ฐานะวัฒนา สุขวงศ์
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการรับข่าวสารการโฆษณาเทปเพลงไทยสากลทางวิทยุโทรทัศน์ของนักศึกษาสหวิทยาลัยรัตนโกสินทร์ Full Text
ธีรพันธ์ โล่ห์ทองคำ
การเปิดรับข่าวสารความต้องการข่าวสารและทัศนคติของผู้ลงทุนที่มีต่อการเผยแพร่ข่าวสารของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Full Text
นฤมล โยธาสมุทร
การศึกษากลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตในกทม.และพฤติกรรมการเปิดรับสื่อของกลุ่มเป้าหมาย Full Text
ปราจรีย์ อมาตยกุล
ปัจจัยการโฆษณาทางสื่อมวลชนที่มีผลต่อการซื้ออาคารชุด : ศึกษาเฉพาะกรณีอาคารชุดโครงการเมืองทองธานีเพื่อข้าราชการ Full Text
พิมพ์กมล ตันวิเชียร
การสื่อสารเพื่อส่งเสริมการตลาดกรณีศึกษากิจกรรมส่งเสริมการตลาดบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย Full Text
ลักษณา เพ็ญสูตร
การศึกษาเรื่องเทคนิคการสื่อสารเพื่อการฝึกอบรม Full Text
วรวุฒิ หมัดป้องตัว
การสื่อสารทางการตลาด : กรณีศึกษาการขายโครงการของบริษัทซีโก้อมูดีแลนด์ จำกัด Full Text
วิภารัตน์ บุญมาเลิศ
บทบาทของสื่อโทรสารในองค์กรธุรกิจสื่อสารมวลชน Full Text
สุวลักษณ์ วงศ์เทศ
ศึกษาพฤติกรรมของประชาชนในเขตปทุมวันและเขตพระโขนงกรุงเทพมหานครในการดูข่าวโทรทัศน์ Full Text
อโนมา ธำรงรัตน์
ปัจจัยที่บริษัทตัวแทนโฆษณาพิจารณาเลือกบริษัทผู้ผลิตสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ Full Text
อริสรา วงศ์พันธุ์เศรษฐ์
พฤติกรรมการรับข่าวสารของเยาวชนเกี่ยวกับการรณรงค์ป้องกันโรคเอดส์ : กรณีศึกษา นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text