หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2540
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กุศลวรรณ์ ขุนเพิ่ม
การเปิดรับและประโยชน์ที่ได้รับจากรายการส่งเสริมสุขภาพอนามัยแม่และเด็กทางโทรทัศน์ของมารดาหลังคลอดในโรงพยาบาลรัฐบาลและโรงพยาบาลเอกชน 4 แห่งในกรุงเทพมหานคร Full Text
คณิต พุฒถนอม
การศึกษาบทบาทของนิตยสารวัฏจักรการศึกษาในการเสริมสร้างภาพพจน์ของบริษัท วัฏจักร จำกัด [มหาชน] Full Text
จิรกาญจน์ สุเมรุรัตน์
การศึกษาการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการเปิดรับสื่อของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการเข้าชมพิพิธภัณฑ์พระที่นั่งวิมานเมฆฯ Full Text
ณัฐวัชร์ มังคละคุปต์
ผลกระทบของพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ที่มีต่อการผลิตชิ้นงานโฆษณาทางโทรทัศน์ Full Text
ธนัดดา วิบูลยาคม
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสารกับความรู้ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคโค้กและเป๊ปซี่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
บงกช กมุทแก้ว
การศึกษาการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการตามล่าหาความจริงทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 Full Text
ปณิธาน รัตนะ
การศึกษาปัจจัยทางการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อการอ่านนิตยสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร Full Text
เพียรนุช มาธนชัย
วิเคราะห์ปัจจัยการสื่อสารที่ทำให้ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคล Full Text
มณีวัลย์ เอมะอมร
อินเตอร์เน็ตการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ใช้ที่เป็นคนไทย Full Text
มัสรีน นาทอง
ประสิทธิผลของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีต่อความรู้และทัศนคติเกี่ยวกับโครงการช่วยกันรักษาเมืองไทยให้สะอาดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาศึกษาเฉพาะกรณีเขตบางเขนและเขตพระโขนง Full Text
เมธินี มอร์เตโร
ความคิดเห็นต่อการสื่อสารในองค์การและทัศนะของพนักงานต่อการแปรรูปรัฐวิสาหกิจของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย Full Text
วณียา ภักดีพันธุ์
การเปิดรับข่าวสารทางการเมืองเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด [มหาชน] ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
วิภูษณา ดนตรีรส
การศึกษาอิทธิพลของการโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังทางโทรทัศน์ต่อการบริโภคเครื่องชูกำลังของพนักงานขับรถของหน่วยงานในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
วิราชิน ดิลกวิลาศ
การศึกษาเปรียบเทียบภาพลักษณระหว่างองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทยกับการสื่อสารแห่งประเทศไทยในความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
สุรินธร มากมณี
การศึกษางานชุมชนสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของการเคหะแห่งชาติในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
เสริมเกียรติ เทียนแก้ว
การศึกษาการใช้ประโยชน์และความคิดเห็นต่อ E-mail ของมหาวิทยาลัยของรัฐและ มหาวิทยาลัยเอกชนในกรุงเทพมหานคร Full Text
อมราพร พุ่มศฤงฆาร
การใช้และความพึงพอใจในการใช้บริการออดิโอเท็กซ์ในกรุงเทพมหานครศึกษาเฉพาะกรณีบริษัทอินเตอร์แอคทีฟมีเดียเซอร์วิสจำกัด Full Text