หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2541
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
งามจิตต์ คำเพราะ
การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับองค์การเภสัชกรรมในหนังสือพิมพ์ไทย Full Text
ณัฐชัย หลวงพรหม
พฤติกรรมการเปิดรับชมและความพึงพอใจของผู้ชมรายการข่าวกีฬาทางโทรทัศน์ Full Text
ณัฐธนัตถ์ ประชาอนุวงศ์
ทัศนคติและความพึงพอใจของประชาชนชาวกรุงเทพมหานครที่มีต่อตำรวจนครบาล Full Text
ทรงพล สร้อยสุวรรณ
ลักษณะการนำเสนอเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น Full Text
ธิดา กัลยาณมิตร
ศึกษาประสิทธิผลของสื่อประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค Full Text
พ้นภัย ศุภางคเสน
การสร้างสรรค์งานโฆษณาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศในสื่อสิ่งพิมพ์ Full Text
ภัทรียา ปรีชามารถ
พฤติกรรมการรับชมและทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อรายการประเภทข่าวของสถานีโทรทัศน์ไอทีวี Full Text
มารีน รัตนฤทธิกุล
การศึกษาเชิงวิเคราะห์แนวทางการใช้สื่อเพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา Full Text
วินิตา สนิทประชากร
ทัศนคติของผู้บริหารโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการประชาสัมพันธ์โรงเรียน Full Text
ศิริพร สิทธิฤทัย
การศึกษาความพึงพอใจต่อรายการโทรทัศน์ประเภทวาไรตี้โชว์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา รายการทไวไลท์โชว์ทางสถาณีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. Full Text
ศุภวุฒิ พรรณนราวงศ์
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคัดเลือกเพลงเพื่อเสนอทางสถานีวิทยุกระจายเสียงระบบ F.M. ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
สนธยา ศรีเวียงธวัช
การประเมินผลการรับฟังรายการเพื่อการศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงจาก สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยรายการ 2 ระบบ A.M. ความถี่ 837 KHz Full Text
สรัญญา ยุทธสารประสิทธิ์
การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการคัดเลือกและจัดลำดับความสำคัญของข่าวโทรทัศน์ภาคค่ำของสถานีวิทยุโทรทัศน์ กองทัพบกช่อง 5 และสถานีโทรทัศน์ไอทีวี Full Text
สิริพร น้อยกลาง
การประเมินผลสื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการชุมชนคัดแยกขยะของเทศบาลนครนนทบุรี : ศึกษาจากชุมชนบุญโตปาร์ควิลล์ ระหว่างกุมภาพันธ์-กันยายน 2541 Full Text
อรอนงค์ โฆษิตพิพัฒน์
การใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกในการสร้างงานโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ Full Text
อัจฉรา ปรมาธิกุล
การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้ใช้น้ำที่มีต่อการประปานครหลวง Full Text
อัยยา สวนแก้ว
ศึกษาลักษณะและพฤติกรรมของการสื่อสารภายในองค์การของธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ Full Text