หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2544
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กัญญาณัฐ ศรีวิไล
การสื่อสารระหว่างบุคคลภายในสถานสงเคราะห์เด็กหญิงจังหวัดสระบุรี Full Text
เกรียงศักดิ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อสื่อโฆษณาประเภทใบปลิวร้านอาหาร Full Text
เกศยุคนธ์ โพธิ์มาศ
ระบบการเข้ารหัสและถอดรหัสความหมายของสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย Full Text
คงพร เทียนเสม
ประสิทธิผลสื่อประชาสัมพันธ์โครงการโรงเรียนสีขาวที่มีต่อความรู้ ทัศนคติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดสุพรรณบุรี Full Text
จรีพร แสงจันทร์
การศึกษาเปรียบเทียบการประชาสัมพันธ์ของการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 13 และเฟสปิกส์เกมส์ครั้งที่ 7 Full Text
จันทิมา ฉัตรชัยพลรัตน์
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อมวลชนความรู้และทัศนคติที่มีต่ออาหารและโภชนาการของผู้หญิงวัยกลางคนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
จิรมาศ ทัศนาจิตร
การเปิดรับข่าวสารความรู้และทัศนคติของพนักงานต่อการแปรรูปรัฐวิสาหกิจของการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย Full Text
ฉันทนา พิทยาเวชวิวัฒน์
ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการดื่มนมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตเทศบาลเมืองพิษณุโลก Full Text
ฐาปนีย์ อรรถสถาน
การใช้สื่อในการรณรงค์ด้านสุขภาพ : กรณีศึกษาการตลาดสมุนไพร Full Text
ณัฐพงษ์ กระจ่าง
การเลียนแบบพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศแบบรักร่วมเพศชายของเยาวชนที่ปรากฎในรายการโทรทัศน์ Full Text
ตนารัตน์ เจริญ
แรงจูงใจของหญิงมีครรภ์กับการแสวงหาข่าวสารด้านสุขภาพอนามัยแม่และเด็กในโรงพยาบาลขณะฝากครรภ์ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ตาวี พานิช
การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารของผู้ใช้รถยนต์ เกี่ยวกับโครงการรณรงค์การเติมน้ำมันเบนซิน ที่มีค่าออกเทนที่เหมาะสมกับเครื่องยนต์ Full Text
ทรงยศ บัวเผื่อน
ความเคลื่อนไหวและการมีส่วนร่วมขององค์กรต่าง ๆ ในกระบวนการสรรหาคณะกรรมการกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ [กสช.] Full Text
ธนศักดิ์ โกมโลทก
พฤติกรรมและความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดรับสื่อต่างๆเพื่อการเข้าถึงเว็บไซต์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Full Text
ธนิกานต์ บุญสถาพรชัยกุล
การเปิดรับข่าวสารกับความรู้และความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อโครงการธนาคารประชาชน [People Bank] Full Text
นรมน นันทมนตรี
ยุทธวิธีการสื่อสารของผู้นำชุมชนในการพัฒนาการมีส่วนร่วมของสมาชิกชุมชนในการลดปริมาณขยะ กรณีศึกษา : ชุมชนสุขสันต์ 26 Full Text
นิตยา ไชยเจริญ
ปัจจัยจูงใจและพฤติกรรมการเปิดรับหนังสือพิมพ์ออนไลน์ของนักศึกษา : ศึกษาเฉพาะนักศึกษาปริญญาโทในมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Full Text
บุญเชิด เอี่ยมบุญ
การเปิดรับและความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อรายการปาฐกถาธรรมวันอาทิตย์ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย [ศึกษากรณี : ประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี] Full Text
เบญจวรรณ ภัสรางกูร
ความคิดเห็นของผู้บริโภคสตรีต่อบทบาทของสื่อและปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการรับรู้และการใช้สินค้าชื่อสามัญ : กรณีศึกษาแฟ้บกับโกเต๊กซ์ Full Text
ปภาดา สุนทรปิยะกุล
การเปิดรับและความคาดหวังต่อรายการพุทธศาสนาทางโทรทัศน์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานคร Full Text
ปาริชาติ อิโซ
การมีส่วนร่วมและความนิยมรายการเกมเศรษฐีทางโทรทัศน์ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร Full Text
ปิยะมาศ แก้วนนท์
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของโรงพยาบาลของรัฐในจังหวัดสงขลา Full Text
พัชราภรณ์ ตุลยนิษกะ
ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดเพื่อจูงใจผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครใช้บัตรวีซ่าอิเล็กตรอน Full Text
พิสิฏฐ โปรยรุ่งโรจน์
การรับรู้นโยบายตัดแต้มใบขับขี่และพฤติกรรมการขับรถของผู้ขับขี่ยานพาหนะในกรุงเทพมหานคร Full Text
แพร จารุจินดา
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบการสร้างสรรค์งานโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ทางสื่อโทรทัศน์กับการรับรู้ การจดจำ และความรู้สึกของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ [การวิจัยกึ่งทดลอง] Full Text
ฟ้าใส วิเศษกุล
การวิเคราะห์ค่านิยมและทัศนคติเกี่ยวกับเพศสภาพในสังคมไทยที่ปรากฎในสื่ออินเตอร์เน็ตเว็บบอร์ด Full Text
ภูชิตต์ ภูริปาณิก
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจัดทำเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
รจนกร ศรีอรุณ
สัมฤทธิ์ผลของการประชาสัมพันธ์ของโครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย : ศึกษาเปรียบเทียบระหว่างประชาชนที่อยู่ในพื้นที่โครงการปลูกป่าถาวร
เฉลิมพระเกียรติ กฟผ. กับประชาชนในเขตกรงเทพมหานคร Full Text
วรรณรัตน์ พิภพภิญโญ
การสื่อสารเพื่อการศึกษาทางไกลเครือข่ายสถาบันราชภัฎสวนดุสิตความคิดเห็นของผู้ให้บริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Full Text
วราพร สายยศ
การเปิดรับข่าวสารและความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคเอดส์ที่เผยแพร่โดยโครงการราชประชาสมาสัยเฉลิมพระเกียรติ ศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดพิษณุโลก Full Text
วราภรณ์ โภคานันท์
การสื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรอภัยภูเบศรกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค Full Text
วลัยรัตน์ แดงศิริ
การเปิดรับการจดจำและความคิดเห็นของผู้โดยสารรถประจำทางในเขตกรุงเทพมหานครที่มี ต่อโฆษณารอบคันรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ [Bus body advertising] Full Text
วสุ เขียวสอาด
การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมระหว่างชาวไทยและชาวมอญที่ก่อให้เกิดการพัฒนาชุมชน : กรณีศึกษาตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ Full Text
วิมลกานต์ แช่มช้อย
ปัจจัยทางการสื่อสารและทัศนคติเชิงสตรีนิยมของนักศึกษาวิชาทหารหญิงกรมการรักษาดินแดนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
วิไลภรณ์ จิรวัฒนเศรษฐ์
สื่อพื้นบ้านในฐานะทุนวัฒนธรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวที่พักทางวัฒนธรรม [โฮมสเตย์] : ศึกษาเฉพาะกรณี บ้านปราสาทจังหวัดนครราชสีมา Full Text
วิไลลักษณ์ ชมภูศรี
การเปิดรับข่าวสารความรู้ทัศนคติและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ [Ecotourism] ของนักท่องเที่ยวชาวไทย Full Text
วิวัฒน์ เส็งกลิ่น
พฤติกรรมการฟังเพลงลูกทุ่งและการซื้อเทปเพลงลูกทุ่งในยุคที่เพลงลูกทุ่งออกอากาศทางคลื่น เอฟ.เอ็ม Full Text
ศศินีย์ อุดมศักดิ์
การแสวงหาและใช้ข้อมูลข่าวสารเพื่อปฏิบัติภารกิจที่ต้องทำและอาจทำขององค์การบริหารส่วนตำบลโดยสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล Full Text
ศักดิ์สิทธิ์ โรจนวิเชียร
การสื่อสารกับทัศนคติของอาจารย์สถาบันราชภัฎในกลุ่มรัตนโกสินทร์เกี่ยวกับการเปลี่ยนสถานภาพเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับรัฐบาล Full Text
ศิวพร เกิดภาคี
การสื่อสารแพทย์ทางไกลผ่านดาวเทียมของกระทรวงสาธารณสุข Full Text
สรรศิริ จิรวงศ์
รูปแบบคอลัมน์แนะนำอาหารในหนังสือพิมพ์ที่มีผลต่อการเลือกร้านอาหารของประชาชนในกรุงเทพมหานคร Full Text
สวรส เขียวแสงส่อง
การเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์ของบริษัทกฎหมายกับความเข้าใจและตัดสินใจใช้บริการ : กรณีศึกษาบริษัท เดชา อินเตอร์เนชั่นแนล ลอว์ ออฟฟิต จำกัด Full Text
สุภา กิจวรเกียรติ
การศึกษาพฤติกรรมการแสวงหาข่าวสารเพื่อการหางานทำจากนิตยสารและหนังสือพิมพ์ของบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาปีการศึกษา 2543 ของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Full Text
สุรพงศ์ แสงสำลี
การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติ และความพึงพอใจในการใช้บริการของสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษานวมินทราชินีกับสถานีอนามัยที่มีในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี Full Text
อนุสรณ์ อำไพรัตน์
การสื่อสารระหว่างครูข้างถนนกับเด็กเร่ร่อน : กรณีศึกษาพื้นที่บริเวณใต้สะพานอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร Full Text
อภิรดี ภูริปาณิก
กิจกรรมการดำเนินชีวิตพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความคาดหวังการใช้ประโยชน์จากสื่อของกลุ่มแม่บ้านตำบลเกาะเกร็ด Full Text
อรัญกรณ์ ประมวลทรัพย์
การเปิดรับฟังและความพึงพอใจของประชาชนในจังหวัดนครนายกที่มีต่อสถานีวิทยุกระจายเสียงโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า Full Text
เอกรัชฎ์ ทองบุญชุม
การวิเคราะห์กลยุทธ์การสื่อสารโครงการรณรงค์ ประหยัดไฟกำไร 2 ต่อ Full Text