หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2546
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
คัมภีร์ เริงวิจิตรา
การเปิดรับข่าวสารและทัศนคติเกี่ยวกับการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท : กรณีศึกษาบัณฑิตมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ปี 2546 Full Text
จันทร์ตราพร ตันติพลาผล
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจที่ได้รับของผู้ชมรายการคริซโชว์ Full Text
จิตรลดา สุมานันท์
การให้บริการข้อมูลเสียงผ่านระบบโทรศัพท์ [Audiotex] 1900 กับพฤติกรรมการสื่อสารของ กลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
จิตวัฒน์ สัมฤทธิ์
พฤติกรรมการสื่อสารและความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อวัฒนธรรมการบริหารการจัดการขอสถาบันวิชาการทศท. บริษัท ทศท.คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน] Full Text
จิราพร รัตนธร
การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมเพื่อบริหารความขัดแย้งในการทำงาน : ศึกษากรณีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินชาวไทยและชาวเยอรมันของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า Full Text
ชลลดา จันทร์เต็ม
วาทกรรมและการสื่อความหมายของวัฒนธรรมความงามระหว่างกลุ่มธุรกิจเสริมความงามและกลุ่มสตรีนิยมของไทย Full Text
ชุติมา ยุวนิมิ
กลยุทธิ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูค้าภายหลังการขาย : กรณีศึกษา เปรียบเทียบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของโตโยต้าและฮอนด้า Full Text
ฒวีพร โตวนิช
ประสิทธิผลการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อความรู้และทัศนคติเกี่ยวกับโครงการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม Full Text
ดวงพร จิตร์เพิ่มพูลผล
บทบาทในการนำเสนอข่าวสารของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ กรณีท่าอากาศยานสุวรรณภูมิกับความต้องการรับรู้ข่าวสารของประชาชนโดยรอบพื้นที่ Full Text
ตรองจิต รุ่งหิรัญ
พฤติกรรมการรับฟังการรับรู้ต่อประโยชน์ด้านความรู้และด้านความบันเทิงและความคิดเห็นของผู้ฟังในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อรายการวิทยุประเภทสาระบันเทิง
คลื่นความถี่ เอฟ.เอ็ม.88.0 เมกะเฮิรต์ Full Text
ธนพร คลองน้อย
การศึกษาเปรียบเทียบการเปิดรับแรงจูงใจและการตอบสนองความพึงพอใจต่อการนำเสนอ รายการ 7 สีคอนเสิร์ต กับรายการเวทีไทยของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ธนิสสรา จันทร์เทศ
บทบาทของภาพยนตร์ตัวอย่างในโรงภาพยนตร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกชมภาพยนตร์ของผู้ชมในกรุงเทพมหานคร Full Text
ธีรยา สมปราชญ์
กลยุทธ์การสร้างสรรค์และดำเนินธุรกิจภาพยนตร์ไทยของกลุ่มฟิล์มบางกอก Full Text
นันทพร จุลบาท
ความรู้และการยอมรับ E-learning ของพนักงานบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน] Full Text
นิธิภา อุดมสาลี
การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะโดยวิธีประชาพิจารณ์ในโครงการร่วมทุนก๊าซธรรมชาติ ไทย-มาเลเซีย กับความรู้และความคิดเห็นของประชาชน เจ้าหน้าที่องค์กรพัฒนาเอกชน
และเจ้าหน้าที่รัฐบาลที่เกี่ยวข้อง Full Text
นุชนาถ เพชรคำ
ปัจจัยที่เป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดรายการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย Full Text
บุญเกียรติ ลวิตพิชยวงศ์
การเปิดรับการใช้ประโยชน์ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อวารสารภายใน (ไทยนิวส์) ของตัวแทนประกันชีวิตบริษัทอเมริกันอินเตอร์เนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ Full Text
บุษบาบัณ โกเมศ
ปัจจัยทางการสื่อสารการตลาดมีมีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบโทรศัพท์มือถือทีเอออเร้นจ์ของผู้ใช้ในกรุงเทพมหานคร Full Text
ปณิดา พรหมประสิทธิ์
การวิเคราะห์สื่อโฆษณาโทรศัพท์มือถือกับการบริโภคสัญญะของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ปวิณดา โกมารกุล ณ นคร
กระบวนการเรียนรู้อัตลักษณ์มุสลิมของสตรีมุอัลลัฟกรณีศึกษา : สตรีมุอัลลัฟในชุมชนท่าอิฐ Full Text
พรสวรรค์ นาคแสง
การสื่อสารเพื่อสุขภาพทางโทรทัศน์ : ศึกษาเฉพาะกรณีรายการ Morning Health Club ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 Full Text
ภัทรวรรณ ลิ้มวัฒนวงศา
การศึกษาเครือข่ายการสื่อสารระหว่างผู้ปกครอง ครู พี่เลี้ยง และผู้บริหารเพื่อการพัฒนาในสถานรับเลี้ยงเด็กพิเศษ [ออทิสติก] ในเขตนนทบุรีและปทุมธานี Full Text
ภูริตา ห่อรัตนาเรือง
การสื่อสารเพื่อบริหารความขัดแย้งของบุคลากรในสถาบันการเงิน : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี รัตนสิน จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ Full Text
เมธิตา เบญจพงศ์
วิเคราะห์การสื่อสารของนักโบราณคดีกับชุมชนในโครงการโบราณคดีบนพื้นที่สูงในอำเภอ ปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน : กรณีศึกษาการสำรวจและขุดค้นทางโบราณคดี
แหล่งโบราณคดีเพิงผาถ้ำลอด Full Text
รัฐพงศ์ ปานเชื้อ
การสื่อสารกลุ่มกับการจัดการธุรกิจชุมชนของกลุ่มหัตถกรรมบ้านขาแหย่งพัฒนาในพื้นที่โครงการพัฒนาดอยตุงฯ อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย Full Text
ลนาลี งามดี
การเปิดรับสื่อการรับรู้ข่าวสารและความพึงพอใจต่อประโยชน์ของเว็บไซต์รักบ้านเกิดดอทคอมของสมาชิกกลุ่มเกษตรกร Full Text
ลักขณา จุติสมุทร
การกระตุ้นการบริโภคบริการรับส่งข้อความสั้น [SMS] ผ่านสื่อหนังสือพิมพ์และสื่ออินเตอร์เน็ต Full Text
วรวิทย์ ฉัตรไตรรัตน์
การแสวงหาข้อมูลข่าวสารกับการให้ความหมายเชิงสัญลักษณ์ของผู้เลี้ยงปลาสวยงามในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
วัลยศรี แก้ววิรุฬ
การรับรู้ข่าวสารและปัจจัยจูงใจในการท่องเที่ยวโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า Full Text
วาสนา สุขนิรันดร์
บทบาทของตำรวจชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ในการให้ชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันอาชญากรรม : กรณีศึกษาอำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส Full Text
วิธษ์ รักเอี่ยมสะอาด
การสื่อสารระหว่างบุคคลในเว็บไซต์ไทยเมทกับการเคลื่อนย้านจากชุมชนเสมือนสู่ความเป็นจริง [กรณีศึกษาเว็บไซต์ไทยเมท] Full Text
วิศวัสต์ ตระกรุดแก้ว
การเปิดรับและการใช้ประโยชน์ข่าวสารการท่องเที่ยวผ่านเว็บไซต์ของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ศิริพงศ์ พรหมวงศานนท์
การรับรู้และการยอมรับต่อเครื่องดื่มสมุนไพรในฐานะนวัตกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ศิริพงศ์ พละสูรย์
วิเคราะห์วาทกรรมน้ำเมาในงานวิทยานิพนธ์ Full Text
ศิริพจน์ สกุลทอง
กระบวนการสืบทอดจากสื่อสัญลักษณ์ทางพิธีกรรมศีลศักดิ์สิทธิ์ 7 ประการไปสู่ความเชื่อศรัทธาและการดำเนินชีวิตทางธุรกิจแบบมีจริยธรรมของชุมชนชาวคริสต์ [โรมันคาทอลิก]
ของโบสถ์พระมารดานิจจานุเคราะห์ กรุงเทพมหานคร Full Text
สรศักดิ์ สมแสวง
การเปิดรับส่งข่าวสารและการใช้ประโยชน์จากข่าวสารของแรงงานต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
สุรีย์พร เชาว์สนิทพรรณ
การสื่อสารย้อนกลับในการเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำงานกรณีศึกษา : ประสิทธิภาพของระบบ RB FRONT ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด [มหาชน] Full Text
อมรรัตน์ อุดมเรืองเกียรติ
การสื่อสารและกระบวนการถ่ายทอดทางวัฒนธรรมเพื่อสร้างอัตลักษณ์ของชุมชนเกาะเกร็ด Full Text
อังคณา สิทธิเทศานนท์
กระบวนการแสวงหาข่าวสารด้านการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศประเภทสะพายเป้ [backpackers] ที่เข้ามาพักที่ถนนข้าวสาร Full Text
อุบลรัตน์ ค่าแพง
ภาพลักษณ์ของธนาคารไทยพาณิชย์ตามความเห็นของผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์สายเศรษฐกิจการเงินการธนาคาร Full Text