หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2547
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กฤติกา ศักดิ์มณี
การเปิดรับข่าวสารความรู้ทัศนคติและพฤติกรรมการนวดแผนไทยของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
กฤติกาพร มลาสานต์
การใช้อินเตอร์เน็ตและช่องว่างทางดิจิตอลระหว่างประชาชนในสังคมเมืองและชนบทของไทย Full Text
กัญญณัช นัคราเรือง
ประสิทธิผลกิจกรรมการสื่อสารการตลาดที่มุ่งต่อผู้บริโภคเครื่องดื่มชูกำลังคาราบาวแดง Full Text
จันทิมา พงษ์พันธุ์
การสื่อสารเชิงวัจนภาษา [ภาษาพูด] ผ่านรูปแบบการสื่อสารแบบรวบรัด : กรณีศึกษาธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจตลาดประมูลสินค้า และธุรกิจการบินระหว่างประเทศ Full Text
ชลิตดา สุขสวัสดิ์
การสื่อสารกับการสร้างระบบเศรษฐกิจแบบพอเพียง และการสร้างชุมชนเข้มแข็งในชุมชนบ้านนาทะเล ตำบลชัยจุมพล อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ Full Text
ชลิตา ชูจงกล
ปัจจัยการสื่อสารกับวัฒนธรรมการบริโภคอาหารญี่ปุ่นของคนวัย 18-25 ปีในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ฐาปนิจ ศรีบุญมา
การเข้ากรอบข่าวการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ Full Text
ฐิติพร ค้าขาย
บทบาทของเยาวชนในการปรับเปลี่ยนชุมชนดั้งเดิมไปสู่ชุมชนสารสนเทศ : ศึกษากรณี หมู่บ้านสามขา ตำบลหัวเสือ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง Full Text
ณัฏฐ์ฤทัย ภัทรลาภอรุณกิจ
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดในธุรกิจการขายคอมพิวเตอร์และพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า Full Text
ดวงเพ็ญ สำเนียง
การนำเสนอภาพโฆษณาในท่าอากาศยานกรุงเทพการเปิดรับการรับรู้และการจำได้ของผู้ใช้บริการ Full Text
ธนิยาภรณ์ ไตรศรีธนนนท์
อาหารในฐานะสื่อสารการถ่ายทอดวัฒนธรรมทางสังคมกรณีศึกษาชุมชนเกาะปันหยี Full Text
ธิดาพร ฤกษ์จำนงค์
กลยุทธ์สื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์ตราดอยคำกับการรับรู้และพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
นงนภัส ศรีสงคราม
การสื่อสารทางวัฒนธรรมด้านอัตลักษณ์และสัญญะวิทยาของชาวไทยโซ่งในหมู่บ้านดอนเตาอิฐ จังหวัดกาญจนบุรี Full Text
ปริยเนตร ฉายะภูติ
การเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับการพัฒนาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลกับการเปิดรับและการมีส่วนร่วมของประชาชนจังหวัดปทุมธานี Full Text
พรรณา ทรัพย์กุญชร
กลยุทธ์การสร้างตราร้านเจ้เล้งพลาซ่า Full Text
มณีนันท์ นิงสานนท์
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของโรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน Full Text
ลลนา ศักดิ์ชูวงษ์
การให้ความหมายและเหตุผลการดำรงอยู่ของประเพณีบั้งไฟพญานาคในยุคโลกาภิวัฒน์ Full Text
ลีลาวดี วัชโรบล
การมีส่วนร่วมของประชาชนในวิทยุชุมชน : กรณีศึกษาวิทยุชุมชนคนเมืองปทุม ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี Full Text
วรพักตร์ วรรักษ์
การประชาสัมพันธ์การจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ประจำปี 2547 Full Text
วรรณี ศิริรัตน์รุ่งเรือง
ตัวตนและการนำเสนอตัวตนของผู้หญิงในเว็บไซต์หาคู่ Full Text
วลัยพร เกตุยงค์
การสร้างภาพลักษณ์รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ในประเทศไทย Full Text
วิดนู ราชพลพิจารณ์
กระบวนการสื่อสารของบุคลากรในคณะกรรมาธิการฝ่ายสื่อสารสังคมในสภาประมุขแห่งบาทหลวงโรมันคาทอลิกแห่งประเทศไทยภายหลังการปรับระบบขององค์กรท่ามกลางกระแสโลกาภิวัฒน์ Full Text
วิภาวรรณ พัฒนพงษ์
การรับรู้ข่าวสารปัจจัยจูงใจความพึงพอใจและทัศนคติต่อการท่องเที่ยวเชิงเกษตรของนักท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสงคราม Full Text
วีระวุธ ลวเปารยะ
ความคิดเห็นของผู้เข้าชมเว็บไซต์วัดปากน้ำและการนำหลักธรรมไปใช้ Full Text
ศักดิ์สิทธิ์ พินิจชัย
ทัศนคติและพฤติกรรมการแสวงหาความรู้โดยใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อสนับสนุนการเรียนของ นักศึกษาระดับปริญญาตรีสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ศิริกมล อธิวาสนพงศ์
การถ่ายทอดอุดมการณ์ความเป็นชายผ่านหนังสือพิมพ์ไทยรัฐหน้า 1 Full Text
สรัญรัส สมศรีรื่น
การบริหารสถานีวิทยุชุมชนในจังหวัดกาญจนบุรี Full Text
สหภาพ พ่อค้าทอง
การสื่อสารด้วยข้อความสั้นผ่านโทรศัพท์มือถือ (SMS) ในฐานะสื่อวัฒนธรรมประชานิยม (popular culture) ของผู้บกพร่องทางการได้ยินในกรุงเทพมหานคร Full Text
อดิศร สุขสมอรรถ
การสร้างสื่อหน้าหนังภาพยนตร์ไทย Full Text
อธิคม ปัทมาคม
การถ่ายทอดภูมิปัญญาของชุมชนเกาะเกร็ดในการผลิตเครื่องปั้นดินเผาและอาหารคาวหวาน Full Text
อรีย์สรวง นิลวรรณ
การควบคุมกันเองเพื่อกำกับดูแลการเผยแพร่หนังแผ่น Full Text