หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2548
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กมลา สังข์วิฑูณ
การบริหารการสื่อสารภายในองค์กรของธนาคารไทยธนาคาร จำกัด [มหาชน] : กรณีข่าวสารการควบรวมกิจการช่วงเดือนสิงหาคม 2546-มกราคม 2547 Full Text
กิติภัส แสงงามปลั่ง
การรับรู้และความพึงพอใจของผู้รับสารในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" Full Text
กุศลทิพย์ ไชยศิวามงคล
การศึกษารูปแบบพฤติกรรมการสื่อสารในห้องสนทนาภาษาไทยผ่านโปรแกรม pirch 98 บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต Full Text
จิตติมา แก้วแท้
การเปิดรับข่าวสาร ความคาดหวัง และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการมาเที่ยวชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต Full Text
จุฑามาส กีรติบูรณะ
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดธุรกิจ SMEs ไทยและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : ธุรกิจบ้านไร่กาแฟ Full Text
เจนจิรา เอื้อศรีธนากร
การก่อตัวของเครือข่ายการสื่อสารของผู้ขับรถแท็กซี่ผ่านศูนย์วิทยุรถแท็กซี่ Full Text
ฉวีวรรณ พงศ์มาศ
ศักยภาพของรายการวิทยุเพื่อชุมชนในการพัฒนาการสื่อสารแบบมีส่วนร่วมของชุมชน กรณีศึกษา : รายการวิทยุเพื่อชุมชน "ใต้ฟ้าสีคราม" ของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดระยอง Full Text
ชนกภรณ์ นรากร
วิวัฒนาการการสักและวัฒนธรรมมวลชนกับการสักรอยศิลปะบนเรือนร่าง Full Text
ชยกร ทาระวรรณ์
ศึกษาความคิดเห็นของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อบทบาทของสื่ออินเทอร์เน็ต ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย [ททท.] ในการจูงใจด้านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ Full Text
ณัฐรียา กุลภควา
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดในการให้บริการสินเชื่อบุคคลของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ นครธน จำกัด [มหาชน] Full Text
ดวงนภา จันทมาศรักษา
กลยุทธ์การใช้สื่อเพิ่มส่งเสริมการตลาดของห้างบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขารังสิต Full Text
ทรงชัย บุญส่งรุ่งเรือง
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์ดอกไม้ประดิษฐ์ กรณีศึกษาโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่มอาชีพสตรีดอกไม้ประดิษฐ์ Full Text
เทวัญ มังคละชาติกุล
ผลต่อบุคคลที่สามของสื่อลามกอนาจารบนอินเทอร์เน็ตและการสนับสนุนการเซ็นเซอร์ Full Text
ธนิชชา เกิดชัยภูมิ
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ซูเปอร์เซ็นเตอร์และไฮเปอร์มาร์เก็ตในสมุทรปราการ Full Text
เปรมจิตต์ มีวันดี
วาทกรรมการผลิตซ้ำและการนำเสนอแนวคิดทางการเมืองในรายการ "นายกฯ ทักษิณคุยกับประชาชน" Full Text
พงษ์เกษม สมสุข
การใช้วาทกรรมของผู้บรรยายการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษทางยูบีซี Full Text
พรวลัย อ่อนสุวรรณ
กลวิธีสื่อสารการตลาดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจไปท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยววัยทำงาน กรณีศึกษาโครงการสัมผัสจริงเมืองไทย Unseen Thailand 2 Full Text
ภัทรพร บุญวรเมธี
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของสปอร์ต ซิตี้ [Sprot City] ที่ประชาชื่น Full Text
มานิตา อยู่สุข
การสื่อสารของชุมชนบ้านครัวผ่านผลิตภัณฑ์ผ้าไหม Full Text
รติกร กีรติบูรณะ
การศึกษาเปรียบเทียบเนื้อหาของเว็บไซต์พรรคการเมืองไทย : กรณีศึกษา พรรคไทยรักไทยและพรรคประชาธิปัตย์ ระหว่างการเลือกตั้งทั่วไป วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2548 Full Text
วนัสนันทร์ มะยูนุ
ทัศนะของชาวมุสลิมที่มีต่อการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน กรณีศึกษาสถานการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ Full Text
วรภัทร จัตุชัย
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของนักศึกษาต่อเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต Full Text
วาทินี เหมทานนท์
การประชาสัมพันธ์โครงการ "หนึ่งอำเภอ หนึ่งโรงเรียนในฝัน" Full Text
วิมลวัลย์ จารุกุลสินธุ์
การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการขายพื้นที่โฆษณาในนิตยสารสตรี Full Text
ศรายุธ จาตุพรพิทักษ์
การใช้อินเทอร์เน็ตกับการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของคนตาบอด Full Text
ศิริวรรณ เชื้อวงศ์
การสื่อสารภายในครอบครัวผ่านโทรศัพท์มือถือ Full Text
สมบูรณ์ ทองบุราณ
การแสวงหาข่าวสารเพื่อการลงมติของสมาชิกวุฒิสภา Full Text
สุคนธ์ เมฆเนย
พฤติกรรมของพนักงานต่อการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสารในองค์กร : ศึกษากรณี Thai sphere ของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) Full Text
สุนิสา ชมอินทร์
การสื่อสารเพื่อสร้างอัตลักษณ์ของหมอช้างชาวกูยจังหวัดสุรินทร์ Full Text
สุภาณี ยาตรา
การแสดงอัตลักษณ์ทางเพศสภาพของกลุ่มหญิงรักหญิงผ่านสื่อเว็บไซต์ในสังคมไทย Full Text
สุภาพร ยงยศ
รูปแบบการดำรงชีวิตในสังคมเกมของกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นเกมออนไลน์ Ragnarok กับการลอกเลียนแบบไปประยุกต์ใช้ในสังคมจริง Full Text
อุบลรัตน์ สุขมาก
ความนิยมชมชอบในวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์" และการปรับแปรุงจินตนาการ [Fantasy] จากวรรณกรรมให้เข้ากับชีวิตจริงของชมรมคนรักแฮร์รี่ พอตเตอร์ในประเทศไทย Full Text