หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2549
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กฤษฎา สุริยวงศ์
การสื่อสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของหมู่บ้านท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านทรงไทยปลายโพงพาง Full Text
กนิษฐา เทพสุด
การปรับประสานสื่อพื้นบ้าน "ลิเก" ผ่านทางสื่อโทรทัศน์ : กรณีศึกษารายการลิเกรวมดาวดารา ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก Full Text
คมศร จันตาคำ
การรณรงค์เพื่อการอนุรักษ์พลังงานของนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Full Text
จิราภรณ์ ใจเอื้อ
การสื่อสารการตลาดของธุรกิจชุมชนตลาดดอนหวาย จังหวัดนครปฐม Full Text
จิราวุฒิ หลอมประโคน
พฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักแสดงในภาพยนตร์กับผลกระทบในด้านการรับรู้และพฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของผู้ชม Full Text
ชญานุตม์ โกมารกุล ณ นคร
ช่องทางการสื่อสารและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำพริกแกงสดของแม่ค้าข้าวแกงภายใน-ภายนอกบริเวณสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ณัฐธยาน์ จุลรักษา
การใช้และทัศนะเกี่ยวกับบรอดแบนด์ของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
นวลพรรณ แจ่มรังษี
การถ่ายโยงและแฟนของรายการ "Academy Fantasia" Full Text
นุชนาถ การสูงเนิน
กระบวนการสื่อสารเพื่อการมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมอาหารฮาลาล จังหวัดปัตตานี Full Text
นุชรีรัตน์ ขวัญคำ
รูปแบบการใช้สื่ออินเตอร์เน็ตของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ปาริชาต จันทนะเปลิน
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อดึงดูดผู้ชมของธุรกิจหนังกลางแปลง 999 บรรเจิดภาพยนตร์ Full Text
ธีรธนา ขุนทอง
การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการทำข่าวเชิงสืบสวนสอบสวนของหนังสือพิมพ์ข่าวสด : กรณีศึกษาข่าวเพชรซาอุฯ และข่าวการตายของนายห้างทอง ธรรมวัฒนะ จังหวัดนครปฐม Full Text
ภัทชา ณิลังโส
รูปแบบการสื่อสารเพื่อส่งเสริมการจัดการการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ อุทยานแห่งชาติ เขาใหญ่ กรณีศึกษา ชมรมอาสาสมัครพิทักษ์กระทิงและมัคคุเทศน์ ตำบลวังหมี จังหวัดนครราชสีมา Full Text
ภัทราวดี บุญญโสภณ
การวิเคราะห์เนื้อหาและการส่งสาร จากสื่อ MMS โทรศัพท์มือถือของรายการร่วมมือร่วมใจทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี Full Text
มริสสา ล่ามกิจจา
องค์ประกอบเชิงสัญญะที่ปรากฎในเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชนและทัศนะของเว็บมาสเตอร์ Full Text
มานิตย์ ทองนา
การใช้สื่ออินเตอร์เน็ตเพื่อการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาดของบริษัทผู้ประกอบธุรกิจเสื้อผ้าส่งออก Full Text
รัชนีวรรณ ดวงแก้ว
การนำเสนอข่าวภาวะวิกฤต คลื่นสึนามิของโทรทัศน์ ไอทีวี กับการเปิดพื้นที่สาธารณะ : ศึกษาเฉพาะกรณีการพัฒนาบ้านน้ำเค็ม จ.พังงา Full Text
วลีทิพย์ นันทเอกพงศ์
การโฆษณาแฝงในละครซิทคอมของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) Full Text
ศรีสุดา พรมทอง
วิถีชีวิตและวัฒนธรรมพื้นบ้านกับการสืบสานเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย (บ้านควาย-สุพรรณบุรี) Full Text
ศศิกาญจน์ กสิวัฒน์
การนำเสนอภาพตัวแทนและค่านิยม "ความเป็นหญิงยุคใหม่" ในนิตยสารคลีโอที่มีผลต่อทัศนคติของผู้อ่าน Full Text
ศักดิ์ชัย หาญอาษา
สื่อการประชาสัมพันธ์เพื่อการยอมรับโครงการระบบขนส่งทางรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ Full Text
ศิริวรรณ ย้อยสกุล
ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่ได้รับจากการเปิดชมรายการ "ตำรับทอง" ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 Full Text
ศุภอัชฌ์ ชาตรูปะวณิช
วิเคราะห์การกระจายตัวของจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ : กรณีศึกษาพฤติกรรมการส่งต่อจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของพนักงาน บมจ.แสนสิริ Full Text
สุทิษา ประทุมกุล
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทยในภาวะวิกฤตการเมืองปี 2549 Full Text
สุวรรณา ปิยะบพิตร
บทบาทของสำนักราชเลขาธิการในกระบวนการข่าวในพระราชสำนัก Full Text
หทัยทิพย์ สีสังข์
ความคิดเห็นของวัยรุ่นไทยที่มีต่อการถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีผ่านละครโทรทัศน์ Full Text
อาทิตยา กลั่นดีมา
การประชาสัมพันธ์การจัดทำเขตการค้าเสรีของไทยโดยกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ Full Text
โอห์ม สุขศรี
การสื่อสารผ่านเว็บไซต์กับการสร้างอัตลักษณ์และสัญญะของกลุ่มแฟนคลับฟุตบอลต่างประเทศ กรณีศึกษา : เรดอาร์มีแฟนคลับ Full Text