หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2550
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กมลพัฒน์ คำวงษา
รูปแบบการสื่อสารธุรกิจการค้าออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค กรณีศึกษา : ธุรกิจจำหน่ายตั๋วเครื่องบินออนไลน์ Full Text
จงกลณี ทรัพย์รื่นรวย
การใช้สื่อเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการ "จักรยานเพื่อเด็กไทย จากใจ กทพ." ที่มีต่อทัศนคติของผู้ใช้ทางพิเศษ Full Text
ชัชฎาภรณ์ ธนันทา
บทบาทของสื่อมวลชนที่ทำให้รายการเรียลลิตี้โชว์ประสบความสำเร็จ ศึกษาเฉพาะกรณีรายการ "Academy Fantasia ภาค 2" Full Text
ทยากร แซ่แต้
มายาคติทางวัฒนธรรมที่ปรากฏในละครเกาหลีและสร้างประโยชน์ทางธุรกิจ Full Text
นพมาศ เรืองพานิชภิบาล
การวิเคราะห์วาทกรรมความงามในหน้าโฆษณาของนิตยสารสตรี Full Text
นิมิต สุขประเสริฐ
ความเป็นกลางกับการเสนอข่าวการชุมนุม ของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 Full Text
บวรสวรรค์ เจี่ยดำรง
การสื่อสารการตลาดเพื่อจูงใจและสร้างความพึงพอใจให้กับนักท่องเที่ยวของโรงแรมสีดารีสอร์ท จังหวัดนครนายก Full Text
ปกรณ์ ชูลิขสิทธิ์
ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการของผู้บริโภคธุรกิจผับ : กรณีศึกษา ร้านบาร์ยันทรี Full Text
พัทธนันท์ วิเศษสมวงศ์
พัฒนาการและการจัดตั้งทีวีสาธารณะแห่งแรกของประเทศไทย Full Text
โยธิน สวัสดิ์โยธิน
การสร้างภาพความเป็นชายแบบ "เมโทรเซ็กส์ชวล" ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ Full Text
วสภณ อจละนันท์
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดโครงการก๊าซเอ็น จี วี ของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) Full Text
วิลาวัลย์ ชัยนรานนท์
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสมัยใหม่ของภาพยนตร์ไทย : กรณีศึกษาภาพยนตร์ปี พ.ศ.2548 Full Text
วีระวุฒิ ฟุ้งรัตนตรัย
การสื่อสารเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในเรื่องวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแก่เด็กและเยาวชน : กรณีศึกษา โครงการค่ายวิทยาศาสตร์ ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ Full Text
ศิริโรจน์ ศิริเจริญ
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมการใช้คลิปวีดิโอในโทรศัพท์เคลื่อนที่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
สะริลา ป้องพิมพ์
การถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีผ่านภาพยนตร์ซีรีส์ เรื่อง "แดจังกึม" จอมนางแห่งวังหลวง Full Text
สานุพงศ์ โตสงวน
การรับรู้และการนำระบบการจัดซื้อจัดจ้างและพัสดุภาครัฐแบบออนไลน์ด้วย e-Procurement มาใช้ในองค์กรภาครัฐ ของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม Full Text
สุณิสา รื่นเอม
การศึกษาเชิงเปรียบเทียบกระบวนการคัดเลือกข่าวการเมืองของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 Full Text
สุธาวดี ขำสกุล
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของเดอะแพลทินั่มแฟชั่นมอลล์กับการรับรู้และพฤติกรรมของผู้บริโภค Full Text
อชิรญา โฮ่ฮก
การใช้สื่อเว็บไซต์เพื่องานประชาสัมพันธ์ของสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ (สบทร.) Full Text
อังควรา พวงทรัพย์
การศึกษารูปแบบและเนื้อหาของเว็บไซต์พรรคประชาธิปัตย์ ในช่วงเวลาการจัดตั้งรัฐบาล ในสมัยรัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช Full Text