หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2551
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
วิทยานิพนธ์
กฤตพล สุนทรวราภาส
การสื่อสารลักษณ์องค์กรในทัศนะของพนักงานการรถไฟฟ้าแห่งประเทศไทย Full Text
เขมริน จุลมาศ
การสร้างความเป็นจริงทางสังคมของรายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" และการรับรู้ของผู้ชม Full Text
จักรกฤษณ์ มะสะพันธุ์
รูปแบบการสื่อสารออนไลน์ในเว็บ Blog กรณีศึกษา : Bloggang และ OK Nation Blog Full Text
ณัช จันทนะ
การสื่อสารเรื่องร้องเรียนของศูนย์ประสานงานแก้ไขตามข้อร้องเรียนจากประชาชนของรัฐบาล กรณีศึกษา : เรื่องร้องเรียนของกระทรวงอุตสาหกรรม Full Text
ทรรศนีย์ อัครทัตคะ
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดธุรกิจร้านหนังสือออนไลน์ของไทย : กรณีศึกษา เว็บไซต์แจ่มใสดอทคอม Full Text
ทิพย์วัลย์ ว่องวรการวิทย์
สารคดีเชิงข่าว "สกู๊ปชีวิต" ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และผลที่มีต่อผู้ด้อยโอกาส Full Text
ธาดา เศรษฐบุตร
การรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่กับการรับรู้ข่าวสารของกลุ่มวัยรุ่น Full Text
ธิญาดา พรรณบัว
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของนิตยสารทีวีพูล Full Text
นันทิดา ดอกแก้ว
บริบททางสังคและบริบททางวัฒนธรรมเกาหลีที่ปรากฏในละครซีรีส์เกาหลี เรื่อง สะดุดรักที่พักใจ (Full House) Full Text
นันธิการ์ จิตรีงาม
ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเอกชนในทัศนะของนักศึกษามัธยมศึกษาปีที่ 6 และผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
นิภาพร สัมผัส
การส่งเสริมรายการโทรทัศน์ผ่านทาง World Wide Web ของสถานีโทรทัศน์ ศึกษาเปรียบเทียบระหว่างสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 Full Text
เนติพรรณ ศรีมาจันทร์
ประสิทธิภาพของการรณรงค์ในโครงการ DNA (Drink No Alcohol) สายพันธุ์ใหม่ไร้แอลกอฮอล์ Full Text
พงศ์พิชาญ พรสินธนรัชต์
การรับรู้ภาพลักษณ์ของเครื่องดื่มประเภทสุราที่ผ่านสื่อโทรทัศน์ Full Text
พรรณรวี วรรณรัตน์
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อการสื่อสารทางการตลาดของโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ซีนีม่า ซิตี้ Full Text
พัชรินทร์ นฤเบศไกรสีห์
จินตนาการทางเพศในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นแนวอี-โรแมนติก Full Text
ภาณุพงศ์ ภูโต
การสื่อสารแบบมีส่วนร่วม กรณีศึกษา ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงชุมชน ต.เขาสมคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี Full Text
ยุพาพร มาชม
การศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตที่มีต่อการเรียนการสอนผ่านระบบวีดิโอคอนเฟอร์เรนซ์ Full Text
ศิวพงศ์ เหมือนพะวงศ์
การวิเคราะห์เนื้อหาและรูปแบบรายการข่าว "ช่วยชาวบ้าน" ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 Full Text
ศิวิไลซ์ ทองสมบูรณ์
กลยุทธ์การสื่อสารการขายในธุรกิจขายตรง Full Text
ศุภกร ศรีสงคราม
การประชาสัมพันธ์ทางอัตลักษณ์วัฒนธรรม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ Full Text
สมฤทัย ตาดเงิน
กระบวนการคัดเลือกข่าวตัวอักษรวิ่งและวิธีการนำเสนอในช่วงข่าวเที่ยงวัน ของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 Full Text
สายชล ดาษนิกร
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมการตลาดในสถาบันอุดมศึกษาเอกชนไทย Full Text
สุกฤต กมลวัฒนา
การเปิดรับข่าวสาร พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานประักันสังคม : กรณีศึกษา ศูนย์บริการข้อมูลประกันสังคม 1506 ในเขตกรุงเืทพมหานคร Full Text
สุจิตรา วรุณโณ
การใช้พื้นที่ของแหล่งข่าวและการปิดกั้นการแทรกแซงทางการเมืองหลังการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 Full Text
เสรี สืบสงวนวงศ์
บทบาทหน้าที่และมุมมองทางกฎหมายและจริยธรรมของบล็อกเกอร์และสมาชิกในเว็บบล็อก Full Text
สารนิพนธ์
รัชนู ธูปแก้ว
การบริหารงานสถานีวิทยุชุมชนคนเกาะเกร็ด (FM 105.75) Full Text
สุชาติ อิทธิวรรณพงศ์
ภาพลักษณ์มวยไทยในสายตาชาวต่างชาติและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของค่ายมวยไทย Full Text
อรัญญา ประทุมทอง
การศึกษาลักษณะอารมณ์ขันในละครตลกสถานการณ์ (situation comedy) กรณีศึกษาละครเรื่อง เป็นต่อ Full Text