หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต พ.ศ.2540
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กฤษณลักษณ์ พูนสวัสดิ์
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งขนาดเล็กส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ไกรพุฒิ กีรกะจินดา
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์การที่มีการเปลี่ยนแปลงแบบรื้อปรับระบบและองค์การที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแบบรื้อปรับระบบ ศึกษาเฉพาะกรณี
พนักงานธนาคารกสิกรไทย จำกัด [มหาชน] และพนักงานธนาคาร กรุงเทพ จำกัด [มหาชน] ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
จรรยา ลักษณาอารยะการ
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความต้องการซื้อข้อมูลข่าวสารบนอินเตอร์เน็ตในตลาดประเทศไทย Full Text
ธนธรรม เจิดรังษี
การวัดความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราของผู้นำเข้าด้วยวิธีการริสต์เมตริกซ์ Full Text
ธีรเดช สนองทวีพร
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บัตรเครดิตของผู้บริโภคที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์ไทยในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
มานิกา นิลพยัคฆ์
กลยุทธ์การส่งเสริมตลาดของผู้แทนจำหน่ายบล็อคปูถนนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
วิฑูรย์ เดโช
คุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการตำรวจศึกษากรณีข้าราชการตำรวจภูธรที่ปฏิบัติราชการในจังหวัดระนอง Full Text
วินัย วัฒนวงศ์วรกุล
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อหนังสือพิมพ์รายวันของข้าราชการกรุงเทพมหานคร Full Text
ศุภกร บัวนิ่ม
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยในเขตปริมณฑล Full Text
สมบูรณ์ หาญกล้าหาญ
ผลของการใช้สื่อโฆษณาของธนาคารพาณิชย์ต่อการตระหนักรู้ของผู้บริโภค Full Text
สุพล ภัทรภูวดล
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความต้องการอุปโภคทองคำรูปพรรณ 99.99% ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
สุรชาติ สูงตรง
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับบริการล้างรถยนต์ด้วยเครื่องอัตโนมัติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
อิศรา เทพชะนะกุล
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการจัดวางจำหน่ายถุงยางอนามัยในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text