หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต พ.ศ.2543
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
ชัยยุทธ หย่างถาวร
การส่งเสริมการตลาดของธนาคารกรุงเทพจำกัด [มหาชน] ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ธัญลักษณ์ สถาปนิกานนท์
การวิเคราะห์ประเมินและพยากรณ์ความน่าจะประสบปัญหาทางการเงินของบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์จำนวน 54 บริษัท ระหว่างปีพ.ศ.2535-2539 Full Text
ธิติมา ประภากรเกียรติ
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดของสถานรับเลี้ยงเด็กในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
นิรันดร ฟักสุบัน
ความสัมพันธ์ของการยอมรับนวัตกรรมศูนย์สั่งการ และควบคุมการปฏิบัติการต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชั้นประทวน และพลตำรวจ
กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ Full Text
ปรียา จินาโต
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างขวัญกำลังใจและปัจจัยจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Full Text
เพชรรัตน์ อวยพรส่ง
การศึกษากระบวนการจัดการของบริษัทรับทำบัญชี Full Text
มาลี โชคเจริญเลิศ
การศึกษาเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดโรงแรมไทยและโรงแรมต่างประเทศที่เข้ามาลงทุนในกรุงเทพมหานคร Full Text
รสสุคนธ์ อัศวภิญญเดช
การตลาดผ้าไหมไทยในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ระพีพัฒน์ กิจนพเกียรติ
การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการของการกีฬาแห่งประเทศไทย Full Text
ศาณ เชาวนปรีชา
การศึกษาสภาพการบริการของสำนักงานบริการฝ่ายนครหลวงที่ 3 ขององค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทยภายหลังได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9002 Full Text
เสริมศักดิ์ พรหมหาญ
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริหารศาลยุติธรรมกับสาเหตุการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารองค์การศาลยุติธรรม Full Text
แอน เมอร์คาเดอร์
การพัฒนาวิธีการทดสอบการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของธนาคารออมสิน Full Text