หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต พ.ศ.2545
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กฤช เมฆาสุวรรณดำรง
การศึกษาการยอมรับเครื่องดื่มสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
จตุรงค์ สิทธิ
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผ้าไทยของหญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
จุฑามาศ แย้มทรัพย์
การศึกษาความคิดเห็นของข้าราชการทหารเกี่ยวกับปัจจัยจูงใจในการเข้าร่วมโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด
[ศึกษาเฉพาะกรณีข้าราชการทหารในกองบัญชาการกองทัพบก] Full Text
ฉัตรชัย บุญมี
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความต้องการพัฒนาตนเองของข้าราชการกองทัพอากาศไทย กรณีศึกษา ข้าราชการกรมแพทย์ทหารอากาศกองบัญชาการสนับสนุนทหารอากาศ Full Text
ชัยสิญจ์ สุพงษ์
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพในการบริหารเงินให้กู้ยืมของธนาคารพาณิชย์ไทยขนาดใหญ่ Full Text
ชินวัฒน์ เปรมอนันต์
พฤติกรรมการซื้อผักสดของโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ณัฐพล เขมาธร
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศภายในบ้านในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ณัฐวุฒิ อุทัยศรี
การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ดำรงค์ฤทธิ์ สันติปาตี
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกประเภทโทรศัพท์ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ทิศเหนือ วงศ์สวัสดิ์
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิผลการปฏิบัติงานของผู้จัดการสหกรณ์การเกษตรกับประสิทธิผลของการทำงานเป็นทีมของพนักงานสหกรณ์การเกษตร Full Text
นัฏฐพร ปางปัญญากุลชัย
ปัจจัยสภาพแวดล้อมโดยทั่วไปและปัจจัยการแข่งขันของอุตสาหกรรมที่ส่งผลกระทบต่อการส่งออกสินค้าผ้าไหมและผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย Full Text
นันทวัน ค้าดี
การศึกษาการมีส่วนร่วมของบุคลากรในมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Full Text
เบญจพล คล้ายมุข
พฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของน้ำมันหอมระเหยมินท์ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ปัญชลี ปูรณะปุระ
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ฝนทิพย์ จิตต์จารึก
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการทำงานเป็นทีมกับประสิทธิภาพในการทำงานเป็นทีมของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Full Text
พัลลภ วานิช
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่เข้ามารับบริการนวดแผนไทยในกระทรวงสาธารณสุข Full Text
พิพัฒน์ จงตระกูล
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านอินเตอร์เน็ต Full Text
ไพรัช รักษ์สันติกุล
อิทธิพลของการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลหลักต่อเงินสกุลบาทไทย Full Text
ยงยุทธ รักษาเกียรติ
การศึกษาการตลาดทองสุโขทัยของร้านขายทองในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
วิมลรัตน์ ศศิธร
การวิเคราะห์ระดับความเสี่ยงด้านสินทรัพย์รวมของสถาบันการเงินตั้งแต่ปี 2536-2540 Full Text
วิรัตน์ชัย ทองดีมีสุข
การพัฒนาองค์การหลังการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขององค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย Full Text
วิโรจน์ งามประเสริฐ
การศึกษาทัศนะเรื่องการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
สยาม อินทราฉัตรจามร
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงตราสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Full Text
สุธี รักวานิช
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อปลาสวยงามของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
อรอนงค์ ฉายานนท์
การศึกษาปัจจัยจูงใจในการเลือกตรายี่ห้อรถยนต์ Full Text
อาทิรัส วิริยะบุศย์
การวิเคราะห์ผลตอบแทนกองทุนรวม [แบบเปิด] ของบริษัทที่บริหารกองทุนรวมระหว่างกลุ่มธนาคารพาณิชย์และกลุ่มบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ของประเทศไทยใน
ช่วงเวลาปี พ.ศ.2537-2539 Full Text