หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต พ.ศ.2547
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กานดา แตะกระโทก
การเปิดเผยข้อมูลในงบการเงินตามมาตรฐานบัญชีฉบับที่ 35 ของบริษัทที่มีการจัดการดีเด่น ประจำปี 2545-2546 Full Text
จตุรภัทร สุนทรัช
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
จันทร์ทิพย์ พจนพิมล
การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารต่อการวางแผนของบริษัท มติชน จำกัด [มหาชน] Full Text
ชลธิชา นิรามิษ
ปัจจัยที่มีผลต่อปริมาณการใช้โทรศัพท์ทางไกลราคาประหยัด y-tel 1234 Full Text
ทศธร รัศมีวงศ์
การตลาดผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่ม Full Text
นภาพร สีน้ำเงิน
พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ปราณี สีน้ำเงิน
กระบวนการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ปรีชา ตันติรักส์
ความคิดเห็นของข้าราชการกรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือต่อการนำระบบการจัดการบนพื้นฐานของกิจกรรมมาใช้ในองค์กร Full Text
ภคภัค หิรัณยรัศมี
การศึกษาความคิดเห็นด้านความพร้อมของสภาพแวดล้อมภายในองค์กรขององค์การบริหารส่วนตำบล [อบต.] ต่อการรองรับการถ่ายโอนภารกิจด้านสาธารณสุขในเขตพื้นที่จังหวัดปริมณฑล กรุงเทพฯ
วรา เกยุรินทร์
อิทธิพลของความพยายามและความคาดหวังของพนักงานรัฐวิสาหกิจต่อผลลัพธ์ : กรณีศึกษา บริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน] จังหวัดสงขลา Full Text
วัชรีภรณ์ พดด้วง
ศึกษาความคิดเห็นต่ออิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสินค้าเฮาส์แบรนด์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่ภาคกลางยกเว้นกรุงเทพฯ กรณีศึกษาห้างเทสโก้โลตัส Full Text
วัลลภา เกียรติกุล
ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการเป็นตัวแทนประกันชีวิต Full Text
วิภาวี สุริโย
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำผัก-น้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
วีระ ชัยตันติพงศ์
การศึกษาความพร้อมของผู้นำเข้าในการนำระบบ EDI มาใช้ในการผ่านพิธีการศุลกากร Full Text
สุดาทิพย์ โตเต็มโชคชัยการ
การศึกษาการตลาดของโรงเรียนสอนภาษาจีนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
สุธัญญา จอห์นสัน
ความคิดเห็นของผู้ประกอบการต่อความได้เปรียบในการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทย Full Text
สุภิญลักษณ์ ศิริวิบูลโชติ
ความคิดเห็นของคนกลางต่อการส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Full Text
สุมนา สุขมะโน
การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับบทบาทของผู้บริหารศูนย์สุขภาพในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
โสภา นาคสะโร
ความคิดเห็นของผู้บริหารระดับต้นและพนักงานระดับปฏิบัติการที่มีต่อการจัดการตามหลักการจัดการของ Henri Fayol กรณีศึกษา บริษัท ฮิตาชิ โกลบอล สตอเรจ
เทคโนโลยี [ประเทศไทย] จำกัด Full Text