หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.


    an image  ชมพูนุท สุบรรณรักษ์
        ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานการประปานครหลวง  Full Text

    an image  ณภัทร ศรียาภัย
        ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการคาร์แคร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร  Full Text

    an image  บังอร อยู่ฉ่ำ
        ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ การประปานครหลวง  Full Text

    an image  ปริวัชร วัชรวิภา
        ความคิดเห็นต่อบรรยากาศองค์การของข้าราชการกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยส่วนกลาง กระทรวงมหาดไทย  Full Text

    an image  พัชรพล ตุลยนิษกะ
        การศึกษาความคิดเห็นต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อการใช้บริการรีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา  Full Text

    an image  พันนิพา สุขผึ้ง
        วัฒนธรรมองค์การของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ตามความคิดเห็นของข้าราชการในสังกัด  Full Text

    an image  ภาณุพงษ์ ฤทธิ์สมจิต
        ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานการผลิตตามแนวคิด Six Sigma : กรณีศึกษา บริษัท คิว ดี พี (ประเทศไทย) จำกัด  Full Text

    an image  สุวิจักขณ์ แผ่นสุวรรณ
        การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างเครื่องชี้ภาวะเศรษฐกิจของไทยกับมูลค่าการส่งออกและนำเข้า 10 รายการแรกของไทยกับเขตเศรษฐกิจไต้หวัน  Full Text