หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต พ.ศ.2551
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
ชมพูนุท สุบรรณรักษ์
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานการประปานครหลวง Full Text
ณภัทร ศรียาภัย
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการคาร์แคร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
บังอร อยู่ฉ่ำ
ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ การประปานครหลวง Full Text
ปริวัชร วัชรวิภา
ความคิดเห็นต่อบรรยากาศองค์การของข้าราชการกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยส่วนกลาง กระทรวงมหาดไทย Full Text
พัชรพล ตุลยนิษกะ
การศึกษาความคิดเห็นต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อการใช้บริการรีสอร์ทขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา Full Text
พันนิพา สุขผึ้ง
วัฒนธรรมองค์การของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ตามความคิดเห็นของข้าราชการในสังกัด Full Text
ภาณุพงษ์ ฤทธิ์สมจิต
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานการผลิตตามแนวคิด Six Sigma : กรณีศึกษา บริษัท คิว ดี พี (ประเทศไทย) จำกัด Full Text
สุวิจักขณ์ แผ่นสุวรรณ
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างเครื่องชี้ภาวะเศรษฐกิจของไทยกับมูลค่าการส่งออกและนำเข้า 10 รายการแรกของไทยกับเขตเศรษฐกิจไต้หวัน Full Text