หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2554
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
วิทยานิพนธ์
ฉัตรีญาณ์ ทวีทุน
อัตลักษณ์ของผีและความคิดเห็นของวัยรุ่นที่มีต่ออัตลักษณ์ผีในสื่อภาพยนตร์ไทย Full Text
เตือนใจ รอดสกุล
การสื่อสารด้านสิทธิผู้บริโภคบนพื้นที่สาธารณะ กรณีศึกษาเว็บบอร์ดพันทิปดอทคอม Full Text
ธนิพร จุลศักดิ์
การเผยแผ่ธรรมะผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี Full Text
นรินทร์พร สุบรรณพงษ์
วัฒนธรรมบริโภคนิยมในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์สำหรับเด็กวัยรุ่นตอนต้น Full Text
เบญจวรรณ สุพันอ่างทอง
การใช้อัตลักษณ์ในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานี Full Text
ปฐมภรณ์ จันทร์แก้ว
การสื่อสารเพื่อการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมและฟื้นฟูการท่องเที่ยวของตลาดสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี Full Text
ปัทมาวดี วงษ์เกิด
การวิเคราะห์ความเชื่อเชิงมายาคติเกี่ยวกับช้างที่ปรากฏในนิทานพื้นบ้านไทยกูย จังหวัดสุรินทร์ Full Text
พรชาติ สาครมณีรัตน์
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อความอยู่รอดของนาฎยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์) Full Text
พัสวี ฐิติพรวัฒนกุล
การบริหารงานข่าวในภาวะวิกฤติของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษา : กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยบุกยึดเอ็นบีที Full Text
เมธินี ไชยพังยาง
พฤติกรรมการใช้บริการเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ www.facebook.com กรณีศึกษาผู้สื่อข่าวออนไลน์ Full Text
วชิรญาณ์ เจริญทรัพย์
การสื่อสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย Full Text
วาทินี ห้วยแสน
การบริหารงานของหนังสือพิมพ์ภายใต้กระแสการหลอมรวมสื่อ Full Text
ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล
กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊คท่องเที่ยว กรณีศึกษา บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) Full Text
สุดจิตต์ ตรีวิจิตรศิลป์
ผลสัมฤทธิ์ของการให้บริการการหลอมรวมสื่อของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) Full Text
สุวนาถ ทองสองยอด
การเปิดรับข่าวสารทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาหาดใหญ่ Full Text
อิสรา พรมดี
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อหนังสือพิมพ์ออนไลน์ของคนทำงานในอาคารสำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
สารนิพนธ์
สิตาภา ชูชีพ
การสื่อสารเพื่อบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ของบริษัทวอง ฮอนด้า คาร์ส์ จำกัด Full Text