หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.


    an image  กนกอร ประสาทกลาง
        การบริหารแบรนด์หลักสู่แบรนด์ย่อยของกรีนเวฟ  Full Text

    an image  ณัฐวดี พูลอำไภย์
        การสื่อสารในภาวะวิกฤตของสภากาชาดไทยเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย  Full Text

    an image  ทศพล สุทธิศรีสังข์
        การศึกษาการสื่อสารทางการตลาดสินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บน Facebook  Full Text

    an image  ทัศวรรณ จิตตยะโสธร
        การศึกษารูปแบบการโฆษณาแฝงในโทรทัศน์ดาวเทียม : กรณีศึกษารายการเพลงติดดาว ช่อง FAN TV ของบริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  Full Text

    an image  ธานี ชื่นค้า
        ศึกษาอัตลักษณ์ของเกย์ในสื่อภาพยนตร์ไทย  Full Text

    an image  นลินทิพย์ เดสันเทียะ
        การเปิดรับ การจดจำ และความคิดเห็น ของผู้มาใช้บริการที่มีต่อสื่อรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (หมอชิต)  Full Text

    an image  นันธิดา รอดสถิตย์
        การสร้างแบรนด์สินค้าเปเปอร์มาเช่ของไทย  Full Text

    an image  ปิยะนันท์ บุญณะโยไทย
        การรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อกิจกรรมการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)  Full Text

    an image  ผกามาศ ใจฉลาด
        การสื่อสารดนตรีไทยผ่านสื่อใหม่ของ ดร.อาบทิพย์ ธีรวงศ์กิจ  Full Text

    an image  พลอยรัตน์ พวงชมภู
        กระบวนการสื่อสารของแกนนำ (อาสาสมัครภาคสนาม) สมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย และการตัดสินใจเข้ารับบริการตรวจสุขภาพทางเพศในกลุ่มชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายที่มีอายุ 15-25 ปี
        ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล  
Full Text

    an image  พิมพ์รภัช พิพิธบวรเลิศ
        กลยุทธ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  Full Text

    an image  มยุรี ไพบูลย์กุลกร
        บทบาทของเทคโนโลยีโซเซียลมีเดีย ต่อกระบวนการทำข่าวช่วงมหาอุทกภัยประเทศไทยปี 2554 ของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  Full Text

    an image  เมฐินีย์ นุ้ยสุด
        การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการพัฒนาระบบสารสนเทศภายในองค์กรของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต  Full Text

    an image  วีระยุทธ วิริยะสัจจะจิตร  
        การบริหารงานข่าววิทยุไทยพีบีเอสออนไลน์ที่มีผลต่อการทำหน้าที่สื่อสาธารณะ  Full Text

    an image  โสภิดา ปานสุวรรณ
        วิเคราะห์การสื่อสารการตลาดโรงเรียนอนุบาลเอกชน  Full Text