หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2555
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กนกอร ประสาทกลาง
การบริหารแบรนด์หลักสู่แบรนด์ย่อยของกรีนเวฟ Full Text
ณัฐวดี พูลอำไภย์
การสื่อสารในภาวะวิกฤตของสภากาชาดไทยเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย Full Text
ทศพล สุทธิศรีสังข์
การศึกษาการสื่อสารทางการตลาดสินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บน Facebook Full Text
ทัศวรรณ จิตตยะโสธร
การศึกษารูปแบบการโฆษณาแฝงในโทรทัศน์ดาวเทียม : กรณีศึกษารายการเพลงติดดาว ช่อง FAN TV ของบริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) Full Text
ธานี ชื่นค้า
ศึกษาอัตลักษณ์ของเกย์ในสื่อภาพยนตร์ไทย Full Text
นลินทิพย์ เดสันเทียะ
การเปิดรับ การจดจำ และความคิดเห็น ของผู้มาใช้บริการที่มีต่อสื่อรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (หมอชิต) Full Text
นันธิดา รอดสถิตย์
การสร้างแบรนด์สินค้าเปเปอร์มาเช่ของไทย Full Text
ปิยะนันท์ บุญณะโยไทย
การรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อกิจกรรมการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) Full Text
ผกามาศ ใจฉลาด
การสื่อสารดนตรีไทยผ่านสื่อใหม่ของ ดร.อาบทิพย์ ธีรวงศ์กิจ Full Text
พลอยรัตน์ พวงชมภู
กระบวนการสื่อสารของแกนนำ (อาสาสมัครภาคสนาม) สมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย และการตัดสินใจเข้ารับบริการตรวจสุขภาพทางเพศในกลุ่มชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายที่มีอายุ 15-25 ปี
ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Full Text
พิมพ์รภัช พิพิธบวรเลิศ
กลยุทธ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด Full Text
มยุรี ไพบูลย์กุลกร
บทบาทของเทคโนโลยีโซเซียลมีเดีย ต่อกระบวนการทำข่าวช่วงมหาอุทกภัยประเทศไทยปี 2554 ของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 Full Text
เมฐินีย์ นุ้ยสุด
การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการพัฒนาระบบสารสนเทศภายในองค์กรของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต Full Text
วีระยุทธ วิริยะสัจจะจิตร
การบริหารงานข่าววิทยุไทยพีบีเอสออนไลน์ที่มีผลต่อการทำหน้าที่สื่อสาธารณะ Full Text
โสภิดา ปานสุวรรณ
วิเคราะห์การสื่อสารการตลาดโรงเรียนอนุบาลเอกชน Full Text