หลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต พ.ศ. 2556-2557, 2559
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
พ.ศ. 2556
กิตติชัย ศรีชัยภูมิ
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็กกับความภักดีต่อตราสินค้าของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย Full Text
สมเกียรติ ลีลาทวีวุฒิ
ปัจจัยขับเคลื่อนและผลสำเร็จของการใช้ระบบคลาวด์ สำหรับองค์การธุรกิจในประเทศไทย Full Text
สุชาติ จรประดิษฐ์
อิทธิพลของการใช้แนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ปัจจัยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์และคุณลักษณะของผู้ประกอบการที่มีต่อความสำเร็จทางการตลาด
ของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป) ระดับ 5 ดาว ในประเทศไทย Full Text
พ.ศ. 2557
รทวรรณ อภิโชติธนกุล
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกำหนดโครงสร้างเงินทุนของวิสาหกิจขนาดกลางในประเทศไทย Full Text
พ.ศ. 2559
เจริญจิตร เศวตวาณิชกุล
รูปแบบการสร้างความผูกพันของพนักงานที่มีต่อโรงงานประกอบรถยนต์ ในประเทศไทย Full Text
ฑัชวงษ์ จุลสวัสดิ์
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของผลิตภัณฑ์แฟชั่นของกลุ่ม Gen Y เพศชายและเกย์ Full Text
ฤทธิ์ดำรงค์ แก้วขาว
อิทธิพลของคุณลักษณะการกำกับดูแลกิจการที่ดีต่อความไว้วางใจของลูกค้ารัฐวิสาหกิจในประเทศไทย : ศึกษาเปรียบเทียบสาขาพลังงานและสาขาสถาบันการเงิน Full Text
สิทธิ วงศ์ทองคำ
ผลของความสำเร็จของสโมสรและการสื่อสารทางการตลาดต่อพฤติกรรมการเป็นผู้ชมในการแข่งขันฟุตบอลไทย ลีก Full Text