หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ.2539
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กันตา ชิวภักดี
การศึกษาการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในข้อมูลข่าวสารที่ผู้ลงทุนได้รับจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Full Text
จรงจิตต์ ทับพุ่ม
การศึกษาแนวคิดทางการตลาดเกี่ยวกับการแสดงเอกลักษณ์สถาบันในภาพยนตร์โฆษณาสถาบันของธนาคารพาณิชย์ในช่วงปี พ.ศ. 2533-2538 Full Text
ชัชพร เหล่าวีระไชย
ปัจจัยการสื่อสารที่มีผลต่อการซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ญาณิน เตรีย์ศักดิกุล
ทัศนคติของนักศึกษาในกรุงเทพมหานครที่มีต่อรูปแบบของโฆษณาทางโทรทัศน์ Full Text
ณรงศร เนาวบุตร
ประสิทธิภาพของสารคดีชุดรอยไทยทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 9 ที่มีผลกระทบต่อภาพพจน์ของธนาคารศรีนคร Full Text
ธนา ศรีนิเวศน์
ผลของการสื่อสารทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภคไวน์ในเขตกรุงเทพฯ Full Text
นลินสิริ นาคบัว
ผลของการสื่อสารการตลาดต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการบริโภคน้ำแร่บรรจุขวดในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
นลินี เสาวภาคย์
อิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารจานด่วน [Fast food] ประเภทแฮมเบอร์เกอร์ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
บุญพา สันทาย
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อนิตยสารสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ประภาวรรณ พิบูลย์วงศ์
ทัศนคติของนักบริหารที่มีต่อการล็อบบี้ Full Text
ปิยาณี วิริยานนท์
การรายงานข่าวเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาในหน้าการศึกษาของหนังสือพิมพ์รายวัน Full Text
โปรดปราน รุ่งหิรัญ
ทัศนคติและพฤติกรรมการเปิดรับชมรายการขายสินค้าตรงทางโทรทัศน์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
พิชญา กรรณานุวัฒน์
การศึกษาภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงไทย จำกัด [มหาชน] ในทัศนะของพนักงานทั่วประเทศ Full Text
รติกร เรืองอุไรฤกษ์
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความรู้ที่ได้จากการอ่านข่าวปฏิรูปทางการเมืองจากหนังสือพิมพ์รายวันของอาจารย์มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์และอาจารย์มหาวิทยาลัยศรีปทุม Full Text
รุจยา ฟักทองพรรณ
การศึกษาผลการประชาสัมพันธ์โครงการรักโลกใต้ทะเลของบริษัทในกลุ่มสยามกลการ Full Text
ลดาวัลย์ วัฒนสานติ์
ความพึงพอใจของพนักงานต่อการสื่อสารภายในองค์กร : ศึกษากรณีเครือบริษัทเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ณ ที่ทำการอาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ Full Text
วรวิภู เลาหะคามิน
การศึกษาเปรียบเทียบภาพพจน์มหาวิทยาลัยเอกชนเพื่อพัฒนาการสื่อสารสถาบันของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Full Text
วิรุฬห์รัตน์ ผลทวี
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้พรีเซนเตอร์ดาราทางโทรทัศน์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าของวัยรุ่น : ศึกษาเฉพาะนักศึกษาสถาบันราชภัฎ Full Text
สุทธิพันธ์ ศิวพิทักษ์
การศึกษาเปรียบเทียบการเสนอข่าวการเมืองภายในประเทศช่วงเวลาข่าวภาคค่ำทางสถานีโทรทัศน์ในกรุงเทพมหานคร Full Text
สุภาวดี พรหมมา
การสื่อสารการตลาดของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
อภันพร กงประเวชนนท์
การศึกษาเปรียบเทียบการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยรัฐและเอกชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Full Text