หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต พ.ศ. 2538
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็มและ
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กมล ศรพรหม
การศึกษาเปรียบเทียบวัฒนธรรมองค์การของบริษัทตัวแทนโฆษณาข้ามชาติและบริษัทตัวแทนโฆษณาไทยกับผลกระทบต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ Full Text
กัณฑิมา พิมพ์บรรเลง
การศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติของผู้ที่นิยมเที่ยวสถานบริการคาราโอเกะในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ชนนาถ มีนะนันทน์
การศึกษาพฤติกรรมการรับรู้ของนักเรียนระดับประถมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อดนตรีประกอบภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ Full Text
ชมนาท รัตนมณี
การศึกษาเชิงวิเคราะห์ลักษณะช่องทางข้อมูลข่าวสารพฤติกรรมการเปิดรับสื่อมวลชนและการเลือกใช้ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจของนักธุรกิจชั้นนำในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ณัฐนันท์ ประยูรหงษ์
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากสื่อการขายทางไปรษณีย์ของสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ณิชา ศิริพรภิญโญ
การศึกษาการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากข่าวสารเรื่องโรคเอดส์ในเด็กวัยรุ่นสังกัดสถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Full Text
นารีมาน มะเส็ง
การเปิดรับข่าวสารและการใช้ประโยชน์จากสื่อในการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
นุชนาฎ สกุลทอง
การศึกษากระบวนการสื่อสารทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อสินค้าถุงมือยางทางการแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
บุญรอด พรหมศาสตร์
ธนาคารพาณิชย์กับการสร้างภาพพจน์กรณีศึกษา : ธนาคารกสิกรไทยธนาคารแห่งปี 2536 Full Text
บุษบา มณีวรรณ์
การวิเคราะห์กระบวนการปฏิสัมพันธ์ระหว่างหมอดูอาชีพกับบุคคลต่างฐานะทางสังคมและเศรษฐกิจในเขตกรุงเทพมหาคร Full Text
ปกรณ์ สุทธิภัทรพันธ์
การโฆษณาในหนังสือพิมพ์ไทยรายวันศึกษาลักษณะการจัดรูปแบบชิ้นงานโฆษณา Full Text
ปริญดา จิตติรัตนากร
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกชมภาพยนตร์อเมริกา [ฮอลลีวูด] ของนิสิตนักศึกษาระดับอุดมศึกษาของรัฐในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ผจงจิตต์ ศุขมนัส
การเปิดรับข่าวสารกับพฤติกรรมการบริโภคอาหารฟาสต์ฟู้ดแบบตะวันตกของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ยศวีร์ วันเพ็ญ
การศึกษาวิเคราะห์ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริหารในการตัดสินใจเลือกใช้บริษัทรักษาความปลอดภัย Full Text
รังษี บูรณประภาพงศ์
ความคาดหวังของนักประชาสัมพันธ์และทัศนคติของผู้สื่อข่าวต่อการให้และรับข้อเสนอในเชิงผลประโยชน์ Full Text
วิไล เดชประสิทธิ์ศักดิ์
ความคิดเห็นของนักธุรกิจที่มีต่อผลสำเร็จเชิงธุรกิจในกระบวนการสื่อสารระหว่างบุคคลโดยผ่านเครือข่ายการเล่นกอล์ฟ Full Text
ศรัณยา สุวรรณทัต
ผลของการเข้ารหัส 01 ของโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 800 ในทัศนคติของผู้ใช้ Full Text
ศิริลักษณ์ ศิริวรรณ
การศึกษาภาพพจน์ของการสื่อสารแห่งประเทศไทยในทัศนะของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
ศิวพร จันทร์จำเนียร
การรับรู้และทัศนคติของพนักงานที่มีต่อนโยบายและแนวทางการแปรรูปรัฐวิสาหกิจขององค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย Full Text
สมพงศ์ สรวยสุวรรณ
การสำรวจทัศนคติของประชาชนเขตกรุงเทพมหาครในด้านการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจที่มีต่อรายการสยามานุสติ Full Text
สุขิฏฐา ศิริพงษ์
บทบาทของหนังสือพิมพ์รายวันที่มีต่อการประกอบอาชีพอาจารย์ศึกษากรณีจังหวัดฉะเชิงเทรา Full Text
สุทินพา พุฒิธนกาญจน์
การศึกษารูปแบบการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนสาขาบริหารธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
สุเทพ วงษ์บุญธรรม
การวิเคราะห์สถานภาพการดำเนินงานประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ทางธุรกิจของการสื่อสารแห่งประเทศไทย Full Text
สุพจน์ ทองปุ๋ย
การศึกษาพฤติกรรมการรับรู้ข่าวสารที่นำไปสู่การใช้บริการธุรกิจนวดแผนโบราณในจังหวัดนนทบุรี Full Text
สุมิตตา สิงห์โตอ่อน
ภาพของสตรีในหนังสือพิมพ์รายวัน : การวิเคราะห์เนื้อหาและการสัมภาษณ์เชิงลึกบรรณาธิการและนักข่าว Full Text
หนึ่งฤทัย ศริ
การศึกษาภาพลักษณ์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ในสายตาของลูกค้าสินเชื่อและประชาชนทั่วไปในกรุงเทพมหานคร Full Text
อรรถเสวี สายเนตร
ประสิทธิภาพของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีต่อความรู้และทัศนคติของประชาชนในกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับโครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติ
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวโรกาสทรงครองราชย์ปีที่ 50 Full Text