หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.


พ.ศ. 2559

    an image  ณัฐชยา บุญมี
        ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแต่งงานของประชาชนในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา  Full Text

    an image  ทศพร สะและสกุล
        การให้ความสำคัญต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดเนื้อไก่สด ของผู้บริโภคชาวกัมพูชา ในกรุงพนมเปญ  Full Text

    an image  ทิพย์วิภา เนตรทิพย์
        การท่องเที่ยวประเทศเวียดนามของนักท่องเที่ยวชาวไทย  Full Text

    an image  นิธิไกร พันธประวัติ
        การเปรียบเทียบทักษะด้านอินเทอร์เน็ตของพนักงานเครือโรงแรมไทยในเขตกรุงเทพมหานคร  Full Text

    an image  วุฒิชัย ปูเต๊ะ
        พฤติกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวมุสลิม  Full Text

 

พ.ศ. 2560

    an image  ทวีศักดิ์ อินทโชติ
        การศึกษาอัตลักษณ์และการพัฒนาอัตลักษณ์นิสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน  Full Text

    an image  ธันวา สิงหฬ
        การเพิ่มประสิทธิภาพการพยากรณ์ปริมาณวัตถุดิบสำหรับธุรกิจร้านอาหาร กรณีศึกษา ร้านครัวคุณกันต์  Full Text

    an image  นิชฌาพร เจียรพิศุทธิ์
        พฤติกรรมการจองโรงแรมออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวจีน : ผลกระทบของรูปแบบการดาเนินชีวิต  Full Text

    an image  ศุภรานันท์ กาญจนกุล
        พฤติกรรมและความคิดเห็นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ต่อการรับชม Live Video Streaming  Full Text

    an image  เสาวนีย์ วงษ์พัชรวรากูล
        ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของพยาบาลวิชาชีพกับประสิทธิผลการปฏิบัติงานในโรงพยาบาลจุฬาภรณ์  Full Text

    an image  อภิญญา นิ่มน้อม
        อิทธิพลของคุณภาพการบริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีต่อความภักดีต่อการบริการ: กรณีศึกษาผู้โดยสารชาวจีนที่ใช้บริการสายการบินไทยแอร์เอเชีย  Full Text

    an image  อลิศศยานันท์ เจริญพูล
        กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านระบบโมบายคอมเมิร์ซ  Full Text