หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต พ.ศ. 2559-2560
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
พ.ศ. 2559
ณัฐชยา บุญมี
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเช่าชุดแต่งงานของประชาชนในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา Full Text
ทศพร สะและสกุล
การให้ความสำคัญต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดเนื้อไก่สด ของผู้บริโภคชาวกัมพูชา ในกรุงพนมเปญ Full Text
ทิพย์วิภา เนตรทิพย์
การท่องเที่ยวประเทศเวียดนามของนักท่องเที่ยวชาวไทย Full Text
นิธิไกร พันธประวัติ
การเปรียบเทียบทักษะด้านอินเทอร์เน็ตของพนักงานเครือโรงแรมไทยในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
วุฒิชัย ปูเต๊ะ
พฤติกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวมุสลิม Full Text
พ.ศ. 2560
ทวีศักดิ์ อินทโชติ
การศึกษาอัตลักษณ์และการพัฒนาอัตลักษณ์นิสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน Full Text
ธันวา สิงหฬ
การเพิ่มประสิทธิภาพการพยากรณ์ปริมาณวัตถุดิบสำหรับธุรกิจร้านอาหาร กรณีศึกษา ร้านครัวคุณกันต์ Full Text
นิชฌาพร เจียรพิศุทธิ์
พฤติกรรมการจองโรงแรมออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวจีน : ผลกระทบของรูปแบบการดาเนินชีวิต Full Text
ศุภรานันท์ กาญจนกุล
พฤติกรรมและความคิดเห็นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ต่อการรับชม Live Video Streaming Full Text
เสาวนีย์ วงษ์พัชรวรากูล
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของพยาบาลวิชาชีพกับประสิทธิผลการปฏิบัติงานในโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ Full Text
อภิญญา นิ่มน้อม
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีต่อความภักดีต่อการบริการ: กรณีศึกษาผู้โดยสารชาวจีนที่ใช้บริการสายการบินไทยแอร์เอเชีย Full Text
อลิศศยานันท์ เจริญพูล
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านระบบโมบายคอมเมิร์ซ Full Text