หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต พ.ศ. 2562-2564
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
พ.ศ. 2562
ศราภรณ์ ยินดี
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวมุสลิมจากกลุ่มประเทศอาเซียน ในการท่องเที่ยวฮาลาลในกรุงเทพมหานคร Full Text
สุวรรณี มาน้อย
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการใช้บริการชำระเงินด้วย QR Code ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
พ.ศ. 2563
สารนิพนธ์
เกตุวดี ปานทอง
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ขององค์การที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริษัทขนส่งในการซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร Full Text
จิดาภา จันทร์จำปา
การวิเคราะห์เชิงลำดับชั้นร่วมกับการประยุกต์ใช้ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่อวิเคราะห์พื้นที่ศักยภาพในการสร้างท่าเรือบก จังหวัดอุดรธานี Full Text
อภิศักดิ์ วงศ์สนิท
การจัดการคลังสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บสินค้า Full Text
การศึกษารายบุคคล
เดชภาคิน พุทธานันท์
ผลกระทบของโควิดที่มีต่อปริมาณการสั่งซื้อสินค้าในตลาดโบ๊เบ๊ : กรณีศึกษาสินค้ากางเกงขาสั้น JJ Club Full Text
พรรณเทพ ปุยะพันธ์
การศึกษาประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังของบริษัทตัวอย่าง จำกัด Full Text
วันชนะ บัวอยู่
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการไปรษณีย์ที่ อ.ละหาร จังหวัดนนทบุรี Full Text
พ.ศ. 2564
สารนิพนธ์
ชินวัฒน์ จึงพานิชย์
การเพิ่มประสิทธิภาพการพยากรณ์การขาย ด้วยระบบ AI กรณีศึกษาของ บริษัท พรีซีสชั่น เอนยีเนียริ่ง จำกัด Full Text