หมายเหตุ 
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.


พ.ศ. 2563

    an image  ธวัชชัย สุขสีดา
        การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในยุควิถีใหม่ (NEW NORMAL)  Full Text

    an image  นีรนุช กมลยะบุตร
        การสื่อสารความเชื่อผ่านการแสดงเพลงโคราชในบริบทพิธีกรรมการแก้บน  Full Text

    an image  ปุณณรัตน์ พิงคานนท์
        รูปแบบการใช้สื่อดิจิทัลกับการเรียนรู้ทางสังคมและการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลของเด็กปฐมวัย  Full Text

    an image  พันธกานต์ ทานนท์
        มิวสิกวิดีโอเพลงลูกทุ่งอีสานกับการสื่อสารอัตลักษณ์อีสานใหม่  Full Text

    an image  เพ็ญนภา วัยเวก
        การสื่อสารความหมายของโยคะผ่านเรือนร่างและอำนาจบนสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สอนโยคะเพศหญิง  Full Text

    an image  มนตรี จุ้ยม่วงศรี
        กระบวนทัศน์ข่าวเชิงสืบสวนไทยในยุควารสารศาสตร์ดิจิทัล  Full Text

    an image  สมพงษ์ เส้งมณีย์
        แนวทางการพัฒนารูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมคุณค่าตราสินค้าการท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดจันทบุรี  Full Text

    an image  สุพัตรา ท้าวพิณ
        คุณลักษณะความน่าเชื่อถือของผู้ทรงอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจทำศัลยกรรมความงามของวัยรุ่นไทย  Full Text

    an image  สราวุฒิ ทองศรีคำ
        ประสบการณ์ความบันเทิงของภาพยนตร์สตรีมมิ่งและการปรับตัวของธุรกิจภาพยนตร์ในประเทศไทย  Full Text

    an image  สุภวุฒิ ภูมิรัตน
        การสื่อสารเอกลักษณ์ของผู้หญิงที่ขับขี่จักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่เป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลทางความคิด  Full Text

    an image  เหมือนฝัน คงสมแสวง
        การสื่อสารและสัมพันธบททางศิลปะ : กรณีศึกษาผลงานของ ถวัลย์ ดัชนี และตั้ม MAMAFAKA (พฤษ์พล มุกดาสนิท)  Full Text

   

 

พ.ศ. 2564

    an image  --
        --  Full Text

 

 

พ.ศ. 2565

    an image  --
        --  Full Text